Covid kéo dài làm chúng ta bớt mong mỏi những dặm bay dài, những hành trình xa tít tắp nơi đất nước lạ. Chúng ta muốn về quê, chúng ta chỉ mong về nhà. Chúng ta luống cuống tìm nơi náu ẩn… Nhà vườn luôn là lựa chọn hàng đầu của các gia đình để gắn kết, quay quần bên nhau vào những ngày nghỉ cuối tuần.

Nhà vườn sở hữu không gian xannh. Là nơi các thành viên trong gia đình tập trung lại và vui chơi bên nhau vào ngày cuối tuần. Nhằm giúp tăng thêm tình cảm gia đình.

Nhà vườn sở hữu không gian xannh. Là nơi các thành viên trong gia đình tập trung lại và vui chơi bên nhau vào ngày cuối tuần. Nhằm giúp tăng thêm tình cảm gia đình.

Thế nên nhà An Tường và êkip dự án có thêm lý do để mời bạn về trải nghiệm cả khoảng trời yên bình chúng tôi dành riêng cho bạn.

Nơi sáng sáng tiếng chuông báo thức được thay bằng tiếng líu ríu của mấy chú se sẻ trên ngọn tràm. Nơi bạn tự tay cuốc mảnh vườn trước sân, nơi cùng người thương chăm cây, nhổ cỏ rồi ồ à khi thấy bụi dứa kiểng ra trái đỏ rực và nhành thủy tiên đơm hoa trắng muốt…

Khi mệt rồi thì mời bạn vào Clubhouse mà chúng tôi hay ví von là Art Gallery để vừa uống trà vừa thưởng tranh các sinh vật biển biểu trưng cho từng ngôi nhà vườn ở Lộc An Sandy Homes. Những câu chuyện về nhà Hải Âu, Hồng Hạc, Nhạn Biển vv…được bắt đầu từ đây.

Phòng ngủ tại nhà vườn Lộc An Sandy Homes

Phòng ngủ tại nhà vườn Lộc An Sandy Homes

Về thăm vườn, bạn nhớ mang theo vài quyển sách hay, vì có hôm bạn sẽ thích cuộn mình trên chiếc ghế thư giãn đọc sách cả ngày dài trong tiết trời rượi mát từ gió biển.

Những bạn thuộc tuýp vận động sẽ chẳng thể bỏ qua vài vòng bơi trong dòng nước mát lành ở hồ sinh thái. Những bạn mong đợi thưởng ngoạn không gian lãng mạn sẽ chẳng quên những tối uống cocktail dưới ánh đèn vàng miên man rồi bất chợt thấy sương đêm la đà trên mặt hồ vô tận như khói mây từ ảo ảnh.

Sáng nay một thành viên của nhà An Tường chân tình bảo rằng “Tuần nào mà mình không về Lộc An Sandy Homes thì em cảm thấy như mình bị nhớ. Thích nhất là tối tối ngắm sao khuya qua ô cửa vòm ở phòng ngủ”

Lộc An Sandy Homes có thể không phải là nơi hoàn hảo tuyệt đối để bạn chọn làm nhà vườn. Nhưng những ai thuộc về không gian ký ức này sẽ luôn cảm thấy “bị nhớ” mỗi ngày. Vì đó là nơi những điều diệu kỳ xảy đến một cách giản đơn, nơi những giấc mơ trở thành thực tại, nơi hạnh phúc được tìm thấy trong ánh mắt reo vui của con trẻ, và, sau tất cả, là nơi thương yêu nảy nở yên lành…

Hình ảnh thực tế nhà vườn thực tế tại Lộc An Sandy Homes Bà Rịa